Enzo Pineda's Official Facebook Fanpage Fan Box

Enzo Pineda on Facebook

Monday, February 22, 2010

[ARTICLE] An article at Abante Online by Jun Nardo

Obvious na disappointed sa panalo ni Steven ang fans nina Enzo Pineda at Rocco Nacino. Dark horse kasing maituturing si Steven, pero ang malaking text votes ang siguradong nagpanalo sa kanya bukod sa boto ng Starstruck Council.


No wonder, hindi pa rin makapaniwala si Steven na siya ang Ultimate Male Survivor na nag-take home ng P1.5 M at GMA contract worth P3.5M, huh!


Sa elimination kasi, namayagpag si Rocco sa talent. Nagpakita pa siya ng katawan sa final number niya, pero se­cond prince lang ang napanalunan niya. Si Enzo naman, first prince ang titulong nakuha.


Pero si Sarah, liyamado talaga kay Diva Montelaba.


“Nu’ng nasa stage kami ni Diva, nag-usap kami na kahit anong mangyari, friends pa rin kami. Nang i-announce na ang winner, hindi namin agad na-gets. Sabi niya, ‘Ikaw! Ikaw!’ Sagot ko, ‘Ako?’ Nang malaman ko, sob­rang thankful ako,” pahayag ni Sarah.


Sa mga finalists, tanging si Sarah lang ang kumanta nang live sa number niya.


“Sinabihan kasi akong mag-live! Minsan din kasi, mas magandang mag-take ng risk! Kailangan din kasing mag-try ng iba at hindi laging ganoon palagi,” paliwanag niya.


Sa palagay niya, nakatulong ‘yung number niya sa panalo niya?


“Siguro po, pero nakatulong din ang text votes ng mga magulang ko. Ako naman, sa Facebook,” sabi niya.


Pero kahit big winner si Sa­rah, hindi pa rin niya kakalimutan ang pangako kay Diva na bibigyan niya ito ng balato.


***


Aware si Enzo Pineda na malakas sa text votes si Steven Silva na malaking factor sa panalo nito bilang Ultimale Male Survivor. Pero may paliwanag ang 2nd Prince sa balitang ginastusan siya ng magulang niya sa text para manalo ng grand title, na hindi naman nangyari.


“I came here because of my parents. Pinatunayan ko sa tao na hindi ko gi­namit ang influence at pera ng parents ko just to win. Of course, they can’t help it na mag-text para sa akin. Na­kikita ko ang tatay ko na nagti-text pa­ra sa akin at su­masakit na ‘yung kamay! Pero hindi siya nagbibigay ng load sa iba para mag-text para sa akin. Sariling sikap ko ang panalo ko!” paliwanag lang ni Enzo.


CREDITS TO: http://abante.com.ph/issue/feb2310/ent_jn.htm

No comments:

Post a Comment